Thứ Tư, 8 tháng 5, 2013

Triết lý tình yêu và đôi giày.


 
"Cách một tình yêu tan vỡ và một đôi giày hỏng giữa đường làm chúng ta đau tương đối giống nhau..."

Người bạn trung thành với bạn trong mọi chuyến đi là những đôi giày. Dù là một đôi cao gót gợi cảm hay đôi xuồng thô kệch, giày có triết lý của nó!
- Chọn một đôi giày tốt, không có nghĩa là bạn được đảm bảo rằng hướng đi là đúng hay chuyến đi an toàn. Nhưng cứ cố gắng lựa chọn đúng nhất ngay lúc này, khi bạn có quyền lựa chọn.
- Trong một ngày mưa, cách nhanh nhất và đơn giản nhất để hạnh phúc là… đi một đôi ủng nhựa. Chân bạn sẽ khô ráo và vững vàng khi chạy trong mưa.
- Khi giày của tôi bị đứt giữa đường, hay hóa ra là rất trơn khi đi mưa, tôi tự nhủ mình đừng cáu với đôi giày. Đó là lựa chọn của tôi, chứ đôi giày không chọn tôi để bám càng.
- Một đôi giày tốt, làm bạn thoải mái thì giúp bạn tỏa sáng nhiều hơn là một đôi giày đẹp mà làm bạn lúng túng.
- Chọn bạn cũng như chọn giày, ướm thử là chưa đủ, phải bước đi thử, nhún nhảy thử và kể cả… trượt ngã thử nữa. Khó khăn mới giúp mình nhìn thấu một đôi giày và một người bạn.
- Cách một tình yêu tan vỡ và một đôi giày hỏng giữa đường làm chúng ta đau tương đối giống nhau – cảm thấy không yên tâm tuyệt đối cho đến khi tìm được người thay thế tốt hơn.
- Giày cũng giống bạn trai – ban đầu, bạn chọn dựa vào vẻ bên ngoài, nhưng bên trong đôi giày hóa ra mới ảnh hưởng nhiều đến bạn. Hãy chọn phần bên trong bằng da thật để thoáng chân mùa hè, hay lớp bông mềm để giữ ấm vào mùa đông.
- Bạn có thể sở hữu 100 đôi giày cao gót, nhưng cứ có sẵn một đôi giày thể thao. Đó là lúc bạn nghĩ về mình, chiều chuộng mình, mặc xác những lời bình phẩm xung quanh.
- Bạn có thể dối mình rằng chiếc váy hàng hiệu này rất vừa với bạn, nhưng không thể làm thế với một đôi giày hàng hiệu. Nếu như thế, nó không còn là đôi giày hàng hiệu nữa.
- Bạn có tin không, nếu bị lạnh, đi tất hay đi một đôi giày ấm sẽ làm bạn khá hơn. Nhưng dù có mặc hàng chục cái áo ấm mà để bàn chân bị lạnh, bạn sẽ vẫn cảm thấy lạnh không thể chịu nổi.
- Tôi mua một đôi giày thật tốt, thật đẹp và đắt tiền (nếu như nó phải thế). Để rồi một ngày không biết mặc gì hay không có đồ gì đặc biệt để diện, tôi sẽ mặc áo T-shirt trắng, quần jeans đơn giản và đi đôi giày đó. Thế là tôi thấy mình đủ sành điệu.
- Giày, về bản chất, chỉ có một vài mẫu nhất định trong lịch sử hàng trăm năm của nó. Thế nên đừng bao giờ vứt một đôi giày hãy còn tốt đi, dù bạn chán nó và cũng đừng đi nó nhiều đến nỗi bạn phát chán nó. Cứ từ từ mà diện, xoay vòng và lắng nghe cảm xúc của bạn dành cho đôi giày. Lý thuyết này, rất tiếc, không thể áp dụng cho tình yêu và những cô nàng mê mua sắm!
- Nếu có chúa và tôi phải xưng tội, tôi sẽ xưng tội về cách tôi đối sử với những đôi giày. Tôi đã làm hỏng quá nhiều giày.
- Thế đấy, tôi vẫn đi và tôi vẫn cứ phải tìm kiếm một đôi giày hoàn hảo, ít nhất là hoàn hảo trong dịp tôi diện nó – đi leo núi hay đi dạ tiệc. Nhưng có những lúc, tuyệt vời nhất với tôi là được tháo giày, chạy chân đất hay ngâm chân trong nước muối. Đó là lúc một cô nàng thích đi được về nhà!

Nguồn: 24h.com.vn

3 nhận xét:

  1. Cảm ơn bạn thông tin của bạn rất bổ ích, à ý nghĩa.
    Nếu có các nhu cầu về nhạc cụ chính hãng như: piano kawai, piano yamaha, piano shigeru kawai... liên hệ mình nhé
    Click vào dưới để xem chi tiết
    dan piano
    piano kawai dan piano
    piano yamaha cu
    piano shigeru kawai
    Hãy liên hệ mình nhé Thanks.
    _______________________________________________
    CÔNG TY NHẠC CỤ VIỆT THANH
    69 Trần Thị Nghĩ, Phường 7, Gò Vấp
    Hotline 0903 666 937

    Trả lờiXóa
  2. Thought I would comment and say great theme, did you design it on your own? Its really great!
    Thank you for the great info! I would never have gotten this by myself!
    I'm having a weird problem I cannot subscribe your rss feed, I'm using google reader fyi.
    OLANSI FACTORY

    Trả lờiXóa
  3. this particular subject and that i cant deny Im also one of them. Whenever youll find additional debate in regards to this topic then simply it will be additional appealing and I might want to imagine of precisely what you would write regarding the up coming content. If you will distribute even more corresponding article, just inpm 0.1 filter
    hydrogen water machine amazon
    ionic air purifier reviews consumer reports

    Trả lờiXóa